IMAP - WE ARE ONE IMAP Việt Nam tự hào khi xây dựng được văn hoá nội bộ vững chắc, giá trị văn hoá "Yêu thương như một gia đình" luôn được áp dụng xuyên suốt quá trình phát triển của công ty.
IMAP Pro là nơi tập trung những con người có tư tưởng và hành động tận tâm vì khách hàng, có tài năng và tinh thần làm việc quyết liệt vì sự hài lòng của khách hàng. Mỗi nhân viên của IMAP Pro luôn chủ động cầu tiến, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân và làm tốt nhất công việc được giao, luôn lấy Văn hóa của IMAP và 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tổ chức, hỗ trợ toàn diện về tiếng Anh công việc cho các nhân sự để tự tin hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới. Và mỗi ngày trôi qua, khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc, những học viên của IMAP Pro vẫn đang gặt hái nhiều thành công và không ngừng vươn xa trong sự nghiệp. Tất cả vẫn ngày đêm nỗ lực vì một IMAP Pro phát triển bền vững, vì sự phát triển rực rỡ của những doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Với tinh tận tâm phục vụ, văn hóa IMAP Pro văn hóa của sự chuyên nghiệp thể hiện qua 5 giá trị cốt lõi:
Tận tâm phục vụ
Lợi ích của khách hàng là mục tiêu hướng tới, đồng thời là kết quả của những nỗ lực thực thi sứ mệnh Chất lượng là trên hết và tinh thần Phục vụ tận tâm xuyên suốt. Sự tận tâm phục vụ bắt nguồn từ mong muốn không chỉ hoàn thành công việc mà còn là cống hiến hết mình cho việc đó. Nhờ đó đội ngũ nhân sự IMAP Pro sẽ luôn làm việc có tổ chức, trật tự và khôn khéo hơn. Từng nhân viên của IMAP Pro luôn luôn suy nghĩ trước khi hành động, quan tâm tới kết quả học viên đạt được và cống hiến hết mình vì sứ mệnh giúp triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh.
Trách nhiệm kỷ luật
Làm việc có trách nhiệm còn là cống hiến cho sứ mệnh của tập thể từng ngày, không lãng phí từng phút từng giây. Mỗi thành viên IMAP Pro luôn đặt sự chuyên nghiệp là yếu tố cần chú trọng đặc biệt, luôn tâm niệm về khách hàng để tự tạo kỷ luật với bản thân, hoàn thành tốt công việc được giao hoặc tự mình đặt ra kế hoạch cho bản thân. Giá trị Trách Nhiệm, Kỷ Luật còn nằm ở việc có ý thức tự lập và chủ động trong những việc nhỏ như bảo vệ tài sản cơ quan, giữ gìn vệ sinh chung hoặc những việc cần thiết, tuân thủ các quy tắc, quy định đã được đưa ra.
Đổi mới sáng tạo
Những cách làm cũ sẽ chỉ mang đến những kết quả cũ mà thôi, có những cách hiệu quả hoặc không hiệu quả, nhưng sẽ khó có thể đột phá nếu chúng ta thiếu đi giá trị Đổi Mới, Sáng Tạo. Để có những ý tưởng xuất sắc, tạo được một sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, IMAP Pro luôn trăn trở đổi mới phương pháp không ngừng, liên tục học hỏi và tìm tòi những điều mới mẻ hứa hẹn mang đến hiệu quả cao. Giá trị Sáng Tạo mang đến sự khác biệt, là lợi thế cạnh tranh của IMAP Pro đối với doanh nghiệp khác, đây chính là điểm mạnh của IMAP Pro..
Dám nghĩ dám làm
” Dám nghĩ ” không có nghĩa là nghĩ về những điều không tưởng, viển vông. “Dám nghĩ” có nghĩa là có mục tiêu rõ ràng và có tính thách thức. Xoay quanh giá trị này này, đội ngũ IMAP Pro luôn thiết lập các bước hành động và mục tiêu cụ thể để hoàn thành. Tinh thần dám nghĩ đã giúp phát huy năng lực của từng thành viên IMAP Pro đến mức tối đa, không ngại ngần khó khăn và chiến thắng mọi trở ngại, toàn tâm toàn ý tiến lên phía trước.
Tuy nhiên chỉ dám nghĩ thôi là chưa đủ, chúng tôi còn dám làm. Hành động mới chính là sức mạnh, chỉ có hành động mới có thể hoàn thành sứ mệnh và tạo ra những giá trị tốt đẹp. “Dám làm” không phải là nhắm mắt làm liều, càng không phải là làm những việc vượt qua các yếu tố đạo đức và pháp luật. IMAP Pro trên tinh thần dám mạo hiểm, theo đuổi mục tiêu đến cùng, can đảm đối mặt với mọi khó khăn.
Kết nối yêu thương
IMAP Pro tự hào vì xây dựng được văn hóa nội bộ vững chắc, giá trị văn hóa "yêu thương như một gia đình" luôn được áp dụng xuyên suốt quá trình phát triển của công ty. Với đội ngũ nhân viên ngày một lớn mạnh, các hoạt động kết nối nội bộ được tổ chức thường xuyên giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, giúp các thành viên cảm nhận được không khí ấm áp, thân tình dù ở trong hay ngoài giờ làm việc.
Sự gắn kết nội bộ nhân viên cũng là chìa khóa để chúng tôi hoàn thành xuất sắc vai trò sứ giả truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.